ਦੂਜੇ ਦਿਨ ਮੈਂ ਇਕ ਜਾਣ-ਪਛਾਣ ਵਾਲੇ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ ਜੋ ਇਕ ਬੇਵਕੂਫ ਕੁਲੀਨ ਅਤੇ ਪਰਿਵਾਰ ਦਾ ਇਕ ਕੋਮਲ ਮੈਂਬਰ ਸੀ.
ਉਹ ਵੀ ਇਸ ਕਾਲਮ ਦਾ ਪਾਠਕ ਹੈ.
"ਮੈਂ ਆਈ ਕਿQ 150 ਤੇ ਹੈਰਾਨ ਸੀ ..."
ਇਸ ਲਈ, ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਐਲੀਮੈਂਟਰੀ ਸਕੂਲ ਦੀ 5 ਵੀਂ ਜਮਾਤ ਵਿਚ ਸੀ, ਮੈਨੂੰ ਪ੍ਰਿੰਸੀਪਲ ਦੇ ਦਫ਼ਤਰ ਵਿਚ ਬੁਲਾਇਆ ਗਿਆ ਅਤੇ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਕਿ 'ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਬਹੁਤ ਵੱਡੀ ਗਿਣਤੀ ਸੀ, ਅਤੇ ਇਹ ਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਹਾਈ ਸਕੂਲ ਵਿਚ ਦੂਜੇ ਅਤੇ ਤੀਜੇ ਸਾਲ ਲਈ ਯੋਗਤਾ ਹੈ.' ਕੀਤਾ.
ਇਕ ਅਧਿਆਪਕ ਜਿਸਨੇ ਮੈਨੂੰ ਹਾਈ ਸਕੂਲ ਵਿਚ ਆਪਣੀ ਤਰਫੋਂ ਖੜਾ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਮੇਰੇ ਜਮਾਤੀ ਲਈ ਦੋ ਵਾਰ ਲੈਕਚਰ ਦਿੱਤਾ ਜਦੋਂ ਉਹ ਮੇਰੇ ਦੁਆਰਾ ਇਕ ਲਾਂਘੇ ਵਜੋਂ ਪਾਸ ਹੋਇਆ ਸੀ, ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ, 'ਤੁਸੀਂ ਕਿਯੋਟੋ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਵਿਚ ਰਹੇ ਅਤੇ ਇਸ ਯੂਨੀਵਰਸਿਟੀ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਮੋersਿਆਂ' ਤੇ ਲਿਜਾਇਆ. ਖੜੇ ਹੋ ਜਾਓ. '
ਕੁਝ ਲੋਕ ਅਸਾਹੀ ਵਰਗੇ ਅਖਬਾਰਾਂ ਦੀ ਗਾਹਕੀ ਲੈਂਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਟੀ ਵੀ ਨਿ newsਜ਼ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮਾਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਐਨਐਚਕੇ ਵੇਖਦੇ ਹਨ.
ਇਹ ਜਾਣਨ ਦੀ ਬਜਾਏ ਕਿ ਉਹ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇ ਕਮਜ਼ੋਰ ਹਨ, ਉਹ ਸੋਚਦੇ ਹਨ ਕਿ ਉਹ ਸਮਝਦਾਰ ਲੋਕ ਹਨ, ਇਸ ਲਈ ਇਹ ਸਾਡੇ ਰਾਜ ਦੇ ਵਿਗਾੜ ਦਾ ਕਾਰਨ ਹਨ.
23 ਅਪ੍ਰੈਲ ਨੂੰ ਰਿਲੀਜ਼ ਕੀਤੀ ਗਈ, ਸਾਰੇ ਜਾਪਾਨੀ ਲੋਕਾਂ ਲਈ ਜ਼ਰੂਰੀ ਮਾਸਿਕ ਰਸਾਲਿਆਂ ਵਿਚ ਡਬਲਯੂਐਲਐਲ ਅਤੇ ਹੈਨਾਡਾ ਸੱਚੇ ਪੱਤਰਕਾਰਾਂ ਦੇ ਕੰਮ ਨਾਲ ਭਰੇ ਹੋਏ ਹਨ ਜੋ ਉਨ੍ਹਾਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਦੀ ਸੱਚਾਈ ਦੱਸ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜੋ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਪਤਾ.
ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਦ੍ਰਿੜਤਾ ਲਈ ਆਪਣੀ ਟੋਪੀ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਕੋਲ ਲੈ ਜਾਂਦਾ ਹਾਂ.
ਇਹ ਕਹਿਣਾ ਕੋਈ ਅਤਿਕਥਨੀ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਖਰੜੇ ਦੀ ਫੀਸ, ਚਿੜੀ ਦੇ ਹੰਝੂਆਂ ਦੀ ਤੁਲਨਾ ਵਿਚ ਮਨੁੱਖਾਂ ਦੀ ਦਿੱਖ ਫੀਸ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਜੋ ਟੀ ਵੀ 'ਤੇ ਦਿਖਾਈ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਅਸਪਸ਼ਟ ਚੀਜ਼ਾਂ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦੀ ਹੈ ਜੋ ਸਾਡੇ ਰਾਜ ਦੇ ਵਿਗਾੜ ਦਾ ਕਾਰਨ ਹਨ.
ਇਹ ਸਾਰੇ "ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਖਜ਼ਾਨੇ" ਹਨ ਜੋ ਸੈਚੀ ਦੁਆਰਾ ਪਰਿਭਾਸ਼ਤ ਕੀਤੇ ਗਏ ਹਨ.
ਦੂਜੇ ਪਾਸੇ, ਆਸਾਹੀ ਸ਼ਿਮਬਨ, ਟੀਵੀ ਸਟੇਸ਼ਨਾਂ ਦੇ ਕਰਮਚਾਰੀ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਐਨਐਚਕੇ, ਅਤੇ ਰੇਡੀਓ ਗੀਸ਼ਾ ਜੋ ਟਾਕ ਸ਼ੋਅ 'ਤੇ ਗੁਜ਼ਾਰਾ ਤੋਰਦੇ ਹਨ, ਆਦਿ ਵੀ' ਗੱਦਾਰ 'ਹਨ ਜੇ ਮੈਂ ਸਚੀ ਦੀ ਬਜਾਏ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਪਰਿਭਾਸ਼ਤ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.
ਇਹ ਬਿਨਾ ਕਹੇ ਜਾਂਦਾ ਹੈ.
ਮੈਂ ਪੂਰੀ ਉਮੀਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਸਵਰਗ ਅਤੇ ਨਰਕ ਮੌਜੂਦ ਹਨ.
ਉੱਪਰ ਦੱਸੇ ਗਏ ਮਾਸਿਕ ਰਸਾਲੇ ਵਿਚ, ਵਿਸ਼ਵ ਦੇ ਭਵਿੱਖ ਬਾਰੇ ਇਕ ਸੰਵਾਦ ਵਿਚ, ਇਕ ਅਜਿਹਾ ਭਾਗ ਸੀ ਜੋ ਘਬਰਾਹਟ ਵਾਲੇ ਯੂਰਪ ਨਾਲ ਤੁਲਨਾਤਮਕ ਚੀਨੀ ਨਾਲ ਕਰਦਾ ਸੀ ਜੋ ਇਹ ਨਹੀਂ ਸੋਚਦਾ ਸੀ ਕਿ ਝੂਠ ਨੂੰ ਝੂਠ ਹੈ.
ਕਿਉਂਕਿ ਆਈ ਕਿQ ਉੱਚ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਇਹ ਸਾਰੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਦਿਲਚਸਪੀ ਲੈ ਸਕਦਾ ਹੈ.
ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਮਾਨਵਤਾ ਦੇ ਵਿਦਿਆਰਥੀ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਕਲਾ ਦੀ ਚੰਗੀ ਭਾਵਨਾ ਵੀ ਹੋਵੇਗੀ.
ਖਾਸ ਤੌਰ ਤੇ, ਕਲਾ ਬਾਰੇ ਗਿਆਨ ਡੂੰਘਾ ਹੁੰਦਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ.
ਤੱਥ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਕਲਾ ਯੂਰਪ ਤੋਂ ਵੱਖ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦੀ, ਪਰ ਤੁਸੀਂ ਐਨਐਚਕੇ ਦੇ 'ਏਅਰਪੋਰਟ ਪਿਆਨੋ' ਦੇਖ ਕੇ ਦੱਸ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਇਹ ਮੇਰਾ ਮਨਪਸੰਦ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਹੈ.
ਸਾਰੇ ਯੂਰਪ ਅਤੇ ਯੂਨਾਈਟਿਡ ਸਟੇਟ ਦੇ ਹਵਾਈ ਅੱਡਿਆਂ ਅਤੇ ਰੇਲਵੇ ਸਟੇਸ਼ਨਾਂ 'ਤੇ ਸਥਿਤ ਪਿਆਨੋ' ਤੇ, ਯਾਤਰੀਆਂ ਅਤੇ ਹਰ ਉਮਰ ਦੇ ਸਥਾਨਕ ਲੋਕਾਂ ਦੁਆਰਾ ਲੰਘੇ ਅਤੇ ਪਲੇਅਰ ਪਿਆਨੋ.
ਕਾਜ਼ੁਮੀ ਤਕਾਹਾਸ਼ੀ ਨੇ ਇਕ ਵਾਰ ਲਿਖਿਆ ਸੀ ਕਿ 'ਮੌਲਿਕਤਾ ਦੀ ਬੁਨਿਆਦ ਵਿਭਿੰਨਤਾ ਵਿਚ ਪਈ ਹੈ, ਅਤੇ ਵਿਭਿੰਨਤਾ ਦੀ ਬੁਨਿਆਦ ਰੋਜ਼ਮਰ੍ਹਾ ਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੀ ਨਿਰੰਤਰਤਾ ਵਿਚ ਹੈ.'
ਕੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜੇ ਇੱਕ ਬਹੁਤ ਉੱਚ ਉੱਚ ਆਈ ਕਿQ ਵਾਲਾ ਵਿਅਕਤੀ ਰੋਜ਼ਮਰ੍ਹਾ ਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੀ ਸਥਿਰਤਾ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਪੈਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਭਾਵ, ਇੱਕ ਅਜਿਹੇ ਘਰ ਵਿੱਚ, ਜੋ ਕਿ ਹੜਤਾਲ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ.
ਇਹ ਆਮ ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਦੇਖਣ ਨਾਲੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਦੁਖੀ ਹੋਏਗਾ.
ਪਾਠਕ ਇਸ ਤੋਂ ਜਾਣੂ ਸੀ, ਇਸ ਲਈ ਬੋਲਣ ਲਈ, ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਤੋਂ ਭਟਕ ਗਿਆ.
ਮੈਨੂੰ ਲਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਉਮੇਸਾਓ ਟਾਡੋ ਨਾਲ ਮੁਲਾਕਾਤ ਕੀਤੀ, ਇਹ ਉਸ ਦੇ ਦੇਹਾਂਤ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹੋਇਆ ਸੀ ਕਿ ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਪਛਾਣ ਲਿਆ.
ਇਹ ਉਹ ਸਮਾਂ ਸੀ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਐਕਸਪੋ 70 ਦੇ ਯਾਦਗਾਰੀ ਪਾਰਕ ਵਿਚ ਗਿਆ, ਜਿੱਥੇ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਸਭ ਤੋਂ ਚੰਗੇ ਦੋਸਤ ਨਾਲ ਪੌਦੇ ਲਗਾਉਣ ਲਈ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਵੇਖਿਆ ਸੀ.
ਇਹ ਉਸ ਦੇ ਕੰਮ ਨੂੰ ਵੇਖਣ ਲਈ ਨੈਸ਼ਨਲ ਮਿumਜ਼ੀਅਮ ਆਫ਼ ਐਥਨੋਲੋਜੀ ਵਿਖੇ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨੀ ਲਗਾ ਰਿਹਾ ਸੀ.
ਉਸਨੇ ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਗਰਜ ਵਰਗਾ ਮਾਰਿਆ.
ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹੋ, ਮੈਂ ਇਸ ਕਾਲਮ ਵਿਚ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਜ਼ਿਕਰ ਕੀਤੇ ਹਨ ਕਿ ਮੈਂ ਨੋਬੁਨਾਗਾ ਅਤੇ ਕੂੱਕਈ ਹਾਂ, ਜੋ ਮੌਜੂਦਾ ਸਮੇਂ ਵਿਚ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ.
ਨਾਇਕ ਨੂੰ ਨਾਇਕ ਯਾਦ ਆਉਂਦਾ ਹੈ; ਅਸਲ ਮੋਹਰੀ ਸਹੀ ਅਗਵਾਈ ਜਾਣਦਾ ਹੈ.
ਮੈਂ ਜਿੰਨਾ ਹੋ ਸਕੇ ਉਥੇ ਹੋਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ.
ਮੈਂ ਦੁਬਾਰਾ ਮੁਲਾਕਾਤ ਕੀਤੀ.
ਬਾਹਰ ਜਾਣ ਵੇਲੇ ਮੈਂ ਉਸ ਦੀਆਂ ਕੁਝ ਕਿਤਾਬਾਂ ਵੀ ਖਰੀਦੀਆਂ ਸਨ.
ਉਸਨੇ ਚੀਨ ਦੇ ਲਗਭਗ ਸਾਰੇ ਪ੍ਰਾਂਤਾਂ ਵਿੱਚ ਖੇਤ ਵਿੱਚ ਕੰਮ ਕੀਤਾ.
ਉਸਨੇ ਕੁਝ ਸਾਲ ਉਥੇ ਰਹਿਣ ਅਤੇ ਪੜ੍ਹਾਈ ਵਿਚ ਬਿਤਾਇਆ.
ਮੈਂ ਤੁਰੰਤ ਉਸਦੇ ਸਿੱਟੇ ਤੇ ਸਹਿਮਤ ਹੋ ਗਿਆ ਕਿ ਚੀਨ ਅਤਿ ਬੁਰੀ ਅਤੇ ਮਨਘੜਤ ਝੂਠ ਦਾ ਦੇਸ਼ ਹੈ.
ਮੈਂ ਇਕ ਮੁਹਤ ਵਿੱਚ ਸੱਚਾਈ ਅਤੇ ਡੂੰਘਾਈ ਮਹਿਸੂਸ ਕੀਤੀ.
ਉਮੇਸਾਓ ਟਾਡਾਓ ਦੀ ਦੁਰਲੱਭ ਪ੍ਰਤਿਭਾ ਉਸ ਅਸਧਾਰਨ ਪ੍ਰਤਿਭਾ ਵਿੱਚ ਤਬਦੀਲ ਹੋ ਗਈ ਜੋ ਸਾਈਡ ਸਟ੍ਰੀਟ ਤੋਂ ਭਟਕ ਗਈ ਸੀ.
ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਮਝੋ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਹੁਣ ਸ਼ਰਮਿੰਦਾ ਹੋਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਨਹੀਂ ਹੈ.
ਮੈਂ ਤੁਰੰਤ ਉਸ ਨਾਲ ਸਹਿਮਤ ਹੋ ਗਿਆ ਕਿ 'ਮੌਲਿਕਤਾ ਦੁਹਰਾਓ ਹੈ ਅਤੇ ਦੁਹਰਾਓ ਮੌਲਿਕਤਾ ਹੈ.'
ਇਹ ਕਹਿਣਾ ਕੋਈ ਅਤਿਕਥਨੀ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਜੁਲਾਈ 2010 ਵਿਚ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਪ੍ਰਗਟ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਚੀਨ ਅਤੇ ਕੋਰੀਅਨ ਪ੍ਰਾਇਦੀਪ ਦੇ ਅਤਿ ਬੁਰੀ ਅਤੇ ਮਨਘੜਤ ਝੂਠ ਬਾਰੇ ਨਹੀਂ ਲਿਖਿਆ ਹੈ.
ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਮੈਂ ਤੁਰੰਤ ਮਹਿਸੂਸ ਕੀਤਾ ਕਿ 'ਜਪਾਨ ਏਸ਼ੀਆ ਨਹੀਂ ਹੈ.'
ਉਸਨੇ ਸਿੱਟਾ ਕੱ .ਿਆ ਕਿ ਜਪਾਨ ਏਸ਼ੀਆ ਨਹੀਂ, ਬਲਕਿ ਬ੍ਰਿਟੇਨ ਦੇ ਨੇੜੇ ਹੈ.
ਕਿਓਟੋ ਦੇ ਓਹਾਰਾ ਵਿੱਚ ਰਹਿਣ ਵਾਲੀ ਸ਼੍ਰੀਮਤੀ ਵੈਨਟੀਆ ਸਟੈਨਲੇ-ਸਮਿੱਥ ਦਾ ਕੋਈ ਖਾਸ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਜਿਸਨੇ ਵੀ ਵੇਖਿਆ ਹੈ, ਉਹ ਇਸਨੂੰ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ.
ਇਹ ਲੇਖ ਜਾਰੀ ਹੈ.
ਇਹ ਕਹਿਣਾ ਕੋਈ ਅਤਿਕਥਨੀ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਚੀਨ ਅਤੇ ਦੱਖਣੀ ਕੋਰੀਆ ਕੋਲ ਪ੍ਰਚਾਰ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਹੈ.
ਮੈਂ ਛੇ ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਅਗਸਤ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਹੁਣ ਤਕ ਹੋਰ ਪੱਕਾ ਯਕੀਨ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਕਿ ਦੁਨੀਆ ਭਰ ਵਿੱਚ ਅਣਗਿਣਤ ਰਾਜਨੇਤਾ, ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਲੋਕ, ਮੀਡੀਆ ਅਤੇ ਵਿਦਵਾਨ ਹਨ ਜੋ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੋਵਾਂ ਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਪੈਸੇ ਦੇ ਜਾਲ ਵਿੱਚ ਫਸਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ ਅਤੇ ਸ਼ਹਿਦ ਦੇ ਜਾਲ ਵਿੱਚ ਫਸਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ।
ਮੈਂ ਖ਼ਾਸਕਰ ਜਾਪਾਨੀ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਚੱਕਰ, ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਚੱਕਰ, ਮੀਡੀਆ, ਵਿਦਿਅਕ, ਵਕੀਲਾਂ ਨੂੰ ਕਹਿਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ.
ਜੇ ਤੁਹਾਡੇ ਵਿੱਚੋਂ ਕੋਈ ਜਾਪਾਨ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਚੀਨ ਤੋਂ ਜਲਦੀ ਅਨੁਮਾਨ ਲਗਾਉਣਾ ਬੰਦ ਕਰੋ.
ਤੁਹਾਨੂੰ ਚੀਨ ਨਾਲ ਫਲਰਟ ਕਰਨਾ ਬੰਦ ਕਰਨਾ ਪਏਗਾ.
ਸ਼ੀ ਜਿਨਪਿੰਗ ਇੱਕ ਨੰਗਾ ਰਾਜਾ ਹੈ, ਤਾਨਾਸ਼ਾਹੀ ਦੀ ਚੀਨੀ ਕਮਿ dictਨਿਸਟ ਪਾਰਟੀ ਇੱਕ ਆਧੁਨਿਕ ਬੁਰਾਈ ਕਾਰਟੂਨ ਹੈ, ਅਤੇ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮੁਸ਼ਕਿਲ ਨਾਲ ਵੇਖ ਸਕਦੇ ਹਾਂ.
ਇਹ ਤਾਜ਼ਗੀ ਭਰਪੂਰ ਹੈ.
ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਇਹ ਹੁਣ ਹੈ, ਤੁਸੀਂ ਸਿਰਫ ਨਰਕ ਵਿੱਚ ਪੈ ਜਾਵੋਗੇ, ਪਰ ਸਵਰਗ ਦਾ ਦਰਵਾਜ਼ਾ ਉਸ ਪਲ ਖੋਲ੍ਹ ਦੇਵੇਗਾ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਕੁਝ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕਹਿੰਦੇ ਹੋ.
ਚੀਨ ਤੁਹਾਨੂੰ ਧਮਕੀ ਦੇਵੇਗਾ.
ਮੈਂ ਸਭ ਕੁਝ ਛੱਡ ਦੇਵਾਂਗਾ.
ਤੁਸੀਂ ਕਹਿ ਸਕਦੇ ਹੋ
ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਅਜਿਹਾ ਕਰੋ.
ਮੈਂ ਸਿਰਫ ਆਪਣੀ ਮੌਜੂਦਾ ਨੌਕਰੀ ਗੁਆਵਾਂਗਾ, ਪਰ ਚੀਨ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਵਿਸ਼ਵ ਵਿੱਚ ਭਰੋਸੇਯੋਗਤਾ ਗੁਆ ਦੇਵੇਗਾ ਕਿਉਂਕਿ ਤੁਸੀਂ ਜੋ ਕੀਤਾ ਹੈ ਉਹ ਮੇਰੇ ਖਰਚੇ ਤੇ ਸੂਰਜ ਦੇ ਸੰਪਰਕ ਵਿੱਚ ਹੈ.
ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਅਜੇ ਵੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਅਜਿਹਾ ਕਰੋ.
ਜੇ ਇਹ ਠੀਕ ਹੈ, ਕਹੋ ਜੀ.
ਉਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਫ਼ਸਾਉਣ ਦੇ ਜਾਲ ਨਾਲ ਕਦੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਨਹੀਂ ਡਰਾਉਣਗੇ।